Munu

เอาพื้นที่ Hosting ฟรีมาฝาก

หน้าแรก » ข่าวสาร » เอาพื้นที่ Hosting ฟรีมาฝาก

เอาพื้นที่ Hosting ฟรีมาฝาก

วันนี้เ็ว็บมาสเตอร์เอา Hosting ฟรี ๆ มาฝากค่ะ สำหรับใครที่อยากหาพื้นที่ทดลองวิชาที่ได้เรียนไป หรือใครที่อยากทำเว็บส่วนตัว อยากหาพื้นที่ทำเว็บรุ่น หรือเว็บไซต์สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครสนใจอยากได้พื้นที่ฟรี ๆ ไปใช่้กัน ก็เข้ามาดูกันได้ที่นี่ค่ะ

Hosting ฟรีที่จะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักในวันนี้ก็คือ th.gs ซึ่งก็เป็นบริการของ พิษณุโลกดอทคอม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการพื้นที่ฟรีมาประมาณ 10 ปี ซึ่งมีให้ใช้กันตั้งแต่สมัย Webmaster ยังเรียนหนังสืออยู่เลย ซึ่งสมัยนั้น Webmaster ก็ได้ใช้บริการฟรีของที่นี่ทำเว็บส่วนตัว และทำเว็บรุ่น

เพื่อน ๆ อยากใช้บริการโฮสต์ฟรีของที่นี่ สามารถเข้าเว็บไซต์โดยพิมพ์ th.gs ที่ Address Bar (ไม่ต้องมี www) จากนั้นจะเข้าสู่หน้าของพิษณุโลกดอทคอมโดยอัตโนมัติ

ในบริเวณส่วนกลางของเพจ เพื่อน ๆ จะเห็น Hosting Plan ต่าง ๆ ในจำนวนนี้จะมีพื่นที่ฟรีอยู่ด้วย ให้เพื่อน ๆ ทำการคลิกปุ่ม Regis เพื่อขอสมัครเข้าใช้งาน

หน้าถัดมาจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการ Hosting ซึ่งในส่วนนี้เราจะได้พื้นที่ฟรี แต่พื้นที่ฟรีส่วนนี้จะไม่สามารถใช้สคริปโปรแกรมภาษาได้ แต่ทางผู้ให้บริการก็เตรียมเว็บบอร์ดไว้รองรับให้ฟรี

นอกจากนี้ก็ยังมีรายละเอียดอื่น ๆ ให้เพื่อน ๆ อ่านรายละเอียดนี้ดูนะค่ะ สำหรับบริการฟรีของที่นี้ก็จะให้เพือน ๆ ใช้ฟรีได้ 10 MB. หากพื้นที่เราไม่พอก็สามารถจ่ายเงินเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้

เมื่อเพื่อน ๆ สมัครใช้บริการที่นี้แล้ว เพื่อน ๆ ก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ โดยผ่าน URL คือ www.user.ob.tc ซึ่งก็ถือว่าไม่ยาวจนเกินไป

หากอ่านรายละเอียดต่าง ๆ แล้วต้องการสมัครเข้าใช้งาน ก็ให้คลิกที่ลิงค์ “สมัครสมาชิก ฟรี! พื้นที่โฮมเพจ กระดานบอร์ด” ตามภาพที่ 1

เมื่อคลิกสมัครสมาชิกแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้าข้อตกลงการใช้งาน และแบบฟอร์มลงทะเบียน ให้ศึกษาข้อตกตง หากตกลงก็เลือก “เข้าใจ และยอมรับข้อตกลง” จากนั้นให้ทำการกรอกข้อมูลแบบฟอร์มลงทะเบียน ตามภาพตำแหน่งที่ 2 แล้วกดปุ่ม “สมัครสมาชิก ฟรี! พื้นที่โฮมเพจ กระดานบอร์ด”

แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ ระบบจะนำท่านไปหน้าเว็บบอร์ด หากท่านต้องการเข้าระบบ ก็สามารถ Login เข้าระบบผ่านหน้า login ตามภาพที่ตำแหน่งที่ 1 เมื่อ Login แล้ว ก็จะเห็นหน้าระบบการจัดการตามภาพตำแหน่งที่ 3

เพื่อน ๆ ลองศึกษาระบบไปก่อน และทำเว็บไซต์เตรียมไว้ เดียวเว็บ Webmaster จะมาสอนในเรื่องการใช้งานระบบจัดการอีกครั้งหนึ่งค่ะ บทความนี้ขอจบแต่เพียงเท่านี้ก่อนค่ะ

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านเว็บไซต์

มาประยุกต์ในการพัฒนาการให้บริการอยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ด้วยประสบการณ์ที่เรามีอยู่นั้น ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่ดีจากเรา

Call

082-493-2295

E-mail

Konyubyub@Gmail.com

Location

บริษัท ดีไซน์นำโชค จำกัด
58/146 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านซื่อตรง คลอง13 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110

2014 Powered by IYATHAI.com
Tel: 082-493-2295 E-mail: Konyubyub@gmail.com