Munu

เทคนิคการทำภาพในความฝัน

หน้าแรก » ข่าวสาร » เทคนิคการทำภาพในความฝัน

เทคนิคการทำภาพในความฝัน

สำหรับบทความนี้ Webmaster เอาเทคนิคแปลก ๆ มาให้ดูกันค่ะ เป็นการทำภาพแบบภาพในความฝัน จะเป็นแบบไหนนั้นลองเข้ามาดูกันเลยได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 ลำดับแรกก็เปิดภาพที่ต้องการจะทำขึ้นมาก่อน (อยากฝันถึงอะไรก็เอาภาพนั้นมาทำนะค่ะ อิอิ) เว็บมาสเตอร์ก็เอารูปตามภาพแรกนี่ล่ะค่ะ หลังจากที่เปิดมาแล้วก็ให้ทำการ Copy Layer (Ctrl+j) ของรูปภาพออกมาเป็น 3 เลเยอร์ตามภาพตำแหน่งที่ 1 ค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 คลิกที่ Layer : Layer 1 copy 2 ตามภาพตำแหน่งที่ 1 จากนั้นใช้คำสั่ง Filter —> Brush Strokes —> Accented Edged จากนั้นให้ปรับค่า ต่าง ๆ ดังนี้ Edge width = 2, Edge Brightness = 38, Smoothness = 5 ซึ่งจะทำให้ได้ผลลัพธ์ตามภาพตำแหน่งที่ 2

ขั้นตอนที่ 3 คลิกที่ Layer : Layer 1 copy 2 ตามภาพที่ตำแหน่งที่ 3 จากนั้นปรับค่าให้เป็น Overlay ดังภาพในขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 4 คลิกที่ Layer : Layer 1 copy ตามขั้นตอนที่ 4 จากนั้นใช้คำสั่ง Image —> Adjustments —> Hue/Sturation… แล้วปรับค่า Lightness = +42

ขั้นตอนที่ 5 คลิกที่ Layer : Layer 1 copy 2 ตามภาำพที่ตำแหน่งที่ 5 จากนั้นใช้คำสั่ง Filter —> Blur —> Gaussian Blur กำหนดค่า Radius = 3

ขั้นตอนที่ 6 คลิกที่ Layer : Layer 1 copy 2 ใช้คำสั่ง Image —> Adjustments —> Hue/Sturation… แล้วปรับค่า Sturation = -25

และแล้วก็จะได้ผลลัพธ์ตามภาพสุดท้าย เพื่อน ๆ ว่าดูแล้วเหมือนภาพความฝันไหมค่ะ ลองเอาเทคนิคไปปรับแต่งดูนะค่ะ Webmaster ก็ขอจบบทความนี้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ

เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านเว็บไซต์

มาประยุกต์ในการพัฒนาการให้บริการอยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ด้วยประสบการณ์ที่เรามีอยู่นั้น ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่ดีจากเรา

Call

082-493-2295

E-mail

Konyubyub@Gmail.com

Location

บริษัท ดีไซน์นำโชค จำกัด
58/146 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านซื่อตรง คลอง13 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110

2014 Powered by IYATHAI.com
Tel: 082-493-2295 E-mail: Konyubyub@gmail.com